0903.411.195
024.6262.7710

Địa chỉ uy tín cung cấp nồi hấp tiệt trùng tại Lai Châu

Nồi hấp tiệt trùng là cỗ máy đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kiểm soát nhiễm khuẩn và không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám,…Cơ sở của bạn ở Lai Châu, bạn không biết nên chọn nồi hấp tiệt trùng như thế nào? Địa chỉ uy tín cung cấp nồi hấp tiệt trùng tại Lai Châu với giá tốt nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình giải pháp phù hợp nhất.

TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT

  • Những lưu ý khi mua nồi hấp tiệt trùng
  • Nồi hấp tiệt trùng tại Việt Nam
  • Địa chỉ uy tín cung cấp nồi hấp tiệt trùng tại Lai Châu

Những lưu ý khi mua nồi hấp tiệt trùng

Nồi hấp tiệt trùng là một trong những phát minh vĩ đại của nhân loại. Nhờ có nồi hấp tiệt trùng mà công cuộc chống nhiễm khuẩn tại các bệnh viện, phòng khám trở nên thuận lợi và an toàn. Tuy nhiên, nồi hấp cấu tạo phức tạp, giá thành lại không hề rẻ. Nó liên quan mật thiết đến sự an toàn tính mạng, vì vậy cần phải lựa chọn thật kỹ trước khi mua. Cần lưu ý những gì khi mua nồi hấp tiệt trùng?

Những lưu ý khi mua nồi hấp tiệt trùng
Những lưu ý khi mua nồi hấp tiệt trùng
  • Cơ sở của bạn cần tiệt trùng những vật dụng gì?
  • Số lượng dụng cụ và tần suất cần tiệt trùng là bao nhiêu?
  • Kích thước buồng và khả năng chịu tải của nồi hấp
  • Chu kỳ thời gian nồi hấp dụng cụ y tế
  • Công nghệ tiệt trùng
  • Phụ kiện máy hấp tiệt trùng
  • Máy có phải hàng chính hãng không
  • Bảo trì bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật như thế nào?

Xem thêm:

10 bước trong việc chọn máy hấp dụng cụ y tế

10 câu hỏi bạn cần trả lời trước khi mua nồi hấp tiệt trùng

 Nồi hấp tiệt trùng tại Việt Nam

Nên dùng hãng nồi hấp tiệt trùng nào
Nên dùng hãng nồi hấp tiệt trùng nào

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng nồi hấp tiệt trùng với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên dòng nào tiết kiệm năng lượng và hoạt động tối ưu mà mức giá lại “mềm” hơn. Chúng được dùng để tiệt trùng những loại dụng cụ nào? Dưới đây là 5 thương hiệu được đánh giá cao và được sử dụng nhiều tại các bệnh viện lớn:

  • Nồi hấp tiệt trùng BMM: hơn 130 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất trong ngành tiệt trùng. BMM được được tin dùng trên toàn thế giới về chất lượng, độ tin cậy, an toàn và hiệu suất. Các nồi hấp đều dùng phương pháp tiệt trùng hơi nước. 
  • Nồi hấp Consolidated: Với thị trường trải dài trên hơn 70 quốc gia. Những sản phẩm của Consolidated được lòng nhiều đơn vị không chỉ bởi chất lượng tốt. Mức giá cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của hãng. Consolidated tập trung vào dòng tiệt trùng bằng hơi nước và cung cấp chủ yếu cho các bệnh viện, phòng thí nghiệm…
  • Sturdy: Là một trong số ít những thương hiệu Châu Á không chỉ được đánh giá cao về công nghệ, thiết kế cũng như mức giá. Các sản phẩm của Sturdy được dùng cho các cơ sở chăm sóc sức khoe, nhà khoa và phòng thí nghiệm.
  • Máy hấp tiệt trùng Fedegari: Một trong số ít những nhà sản xuất cung cấp cả máy tiệt trùng công nghiệp. Nồi hấp Fedegari có dải công suất đa dạ, lên đến hơn 6000 lít. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Fedegari bởi sự an toàn, công nghệ tiên tiến.

Địa chỉ uy tín cung cấp nồi hấp tiệt trùng tại Lai Châu

Đơn vị uy tín cung cấp nồi hấp tiệt trùng tại Lai Châu
Đơn vị uy tín cung cấp nồi hấp tiệt trùng tại Lai Châu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tiệt trùng. SLc Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nồi hấp tiệt trùng, máy rửa khử khuẩn, tủ sấy,..Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của nồi hấp trong khu vực kiểm soát nhiễm khuẩn. Vì vậy, đến với Slc Việt Nam, thứ chúng tôi mang đến cho bạn là một giải pháp thích hợp nhất. Từ tư vấn, thiết kế hệ thống CSSD, tư vấn sản phẩm thích hợp nhất. Chúng tôi cung cấp các thương hiệu nổi tiếng từ Châu Âu với hơn 80 năm kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi hợp tác cùng Slc Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

SLC Việt Nam – là đại diện phân phối và đại lý được uỷ quyền bán hàng trực tiếp. Đại diện hơn 10 nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cung cấp nồi hấp tiệt trùng nhiệt độ cao, nồi hấp tiệt trùng nhiệt độ thấpmáy rửa khử khuẩn,…Đảm bảo cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ SLC VIỆT NAM (SLC VIỆT NAM CO., LTD)

SLC Hà Nội (Trụ sở):
Địa chỉ: R.1208, Tòa Nhà CT5-ĐN3, Phường Mỹ Đình 2, Quận. Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
Tel: 024.6262.7710
Fax: 024.6262.7710

SLC Hồ Chí Minh (Văn phòng):
Địa chỉ: Số 39/13, Đường Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0286.285.6480
Fax: 0286.285.6480
SLC Đà Nẵng (Văn phòng):
Địa chỉ: K 3/39, Đường. Hà Văn Trí, Phường. Khuê Trung, Quận. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Tel: 0236.7109.990
Fax: 0236.7109.990
HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0903 411 195 – 0982 395 368

Tham khảo thêm tại:

www.noihaptiettrung.com.vn

www.slcvietnam.com

www.maygiatcongnghiep1.com

www.thietbigiatla.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Translate »